Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

NHỮNG TOÀ NHÀ QUẬN 1 ĐẠT CHUẨN VĂN PHÒNG HẠNG B

Bạn đang cần thuê một văn phòng để kinh doanh, mở trường học, các câu lạc bộ,... sao bạn không chọn một văn phòng hạng B đầy đủ tiện nghi với giá thuê phải chăng.

1. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 OPERA VIEW
Cho thuê văn phòng quận 1 Opera View
tọa lạc trên tuyến đường Đồng Khởi, Opera View cách trung tâm hành chính và khách sạn 5 sao rất gần như: Ủy ban Nhân dân thành phố 10m, cách Bến Bạch Đằng 100m, cách khách sạn Rex 100m, cách chợ Bến Thành 200m. Đường Đồng khởi là 1 trong 4 tuyến đường của khu tứ giác: Lê Lợi - Đồng Khởi - Nguyễn Huệ - Lê Thánh Tôn được mệnh danh là đất vàng của quận 1, khu vực được bình chọn là đẹp nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

Cho thuê văn phòng quận 1 Tòa nhà Opera View gồm 7 tầng, tổng diện tích sử dụng 3,465m2, diện tích sàn 495m2 được đầu tư xây dựng và khai thác bởi Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hàng Tiểu thủ công nghiệp Sài Gòn – là công ty chuyên kinh doanh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ như: sản phẩm gốm sứ, sơn mài, mây tre lá …Hơn 30 năm qua, công ty đã từng bước phát triển và ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng truyền thống. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Opera view Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang.

2. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 GREEN POWER
Cho thuê văn phòng quận 1 Green Power
tọa lạc tại số 35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp HCM gồm 1 trệt, 1 lửng, 22 tầng, 3 hầm. Van phong cho thue Green Power với cấu trúc thiết kế hiện đại, phong cách độc đáo.

Cho thuê văn phòng quận 1 Green power là tòa cao ốc cao 22 tầng, diện tích mặt sàn 1000m2, sử dụng 4 thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, có một máy phát điện dự phòng 1000 KW… Thêm nữa, nơi đây còn có đội ngũ quản lý được đào tạo chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ trật tự an ninh 24/24h…

Văn phòng nằm tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng mát, chất lượng dịch vụ tốt, cảnh quan đẹp. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp và công ty muốn tìm văn phòng làm trụ sở.


3. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 MB SUNNY TOWER

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 MB Sunny Tower tọa lạc mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh trên. Từ MB Sunny Tower chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao oc van phong cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây...

Cho thuê văn phòng quận 1 MB Sunny Tower gồm 22 tầng, 3 hầm khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. Phụ trách cho thuê văn phòng tại MB Sunny Tower Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang.


4. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 HAVANA TOWER
Cho thuê văn phòng quận 1 Havana Tower
đường Hàm Nghi, Tp HCM gồm 1 hầm, 20 tầng, 3 thang máy, khuôn viên đẹp. Havana Tower là được biết đến như một cao ốc văn phòng sang trọng, có nhiều tiện ích, nằm ngay trong khu trung tâm tài chính, hành chính của TP.HCM. Toà nhà là nơi đặt trụ sở văn phòng của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Cho thuê văn phòng quận 1 Havana Tower từ trên cao tòa nhà có thể thấy toàn cảnh sông Sài Gòn, và chợ Bến Thành. Đặc biệt Havana Tower là tòa nhà đầu tiên tại Tp.HCM trang bị hệ thống đỗ xe ô tô thông minh ngầm dưới lòng đất. Là điểm đến ghi dấu thành công cho các doanh nghiệp


5. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 ZEN PLAZA
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Zen Plaza tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Trãi cách vòng xoay Phù Đổng Thiên Vương vài phút đi bộ, thuận tiện đi đến các tuyến đường như Lê Lai, Phạm Hồng Thái, Lê Thị Riêng và đi đến tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám nhanh chóng. Zen Plaza gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, là nơi đặt trụ sở làm việc của rất nhiều Tập đoàn nổi tiếng trên thế giới như Honda, Secom, Suzuki, Mitsubishi... có 42 văn phòng các công ty, trong đó chiếm khoảng 90% là văn phòng của các công ty Nhật Bản.

Cho thuê văn phòng quận 1 Zen Plaza gồm 16 tầng nổi và 2 tầng hầm, tổng diện tích sử dụng 17.377m2, diện mỗi sàn 1.050m2, trong đó 3 tầng dành cho Trung tâm thương mại với nhiều cửa hiệu thời trang và nhà hàng The Sushi bar Nhật Bản tại tầng 1, nhà hàng buffet và Hotpot Hoàng Yến tầng 2, cửa hàng tiện lợi Family Mart tại tầng hầm, khối văn phòng từ tầng 3 đến tầng 12. Zen Plaza do Công ty TNHH Zen Plaza làm chủ đầu tư, thiết kế, xây dựng bởi Tập đoàn xây dựng nổi tiếng thế giới: Shimizu Corporation - Nhật Bản. Phụ trách tại Zen Plaza Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More